แจกตั๋วหนัง ไอรอนแมน 3 (Iron Man 3) 20 รางวัล

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

ประกาศรางวัลจ้า 10 ท่านแรกที่จะได้ตั๋วหนังไปดูไอรอนแมน 3

1. Ekkung Scma
2. Moo Auan
3. Pinpin yanvaropas
4. Rungthiwa Kob (Kob Keroro)
5. Peerapong Klankhajorn
6. Ann Phornitpa
7. Takit Sombatnan
8. Avengers Ichipong
9. Sira
10. Manus Mach

รอบ 2
1. PangPond
2. Yuhua
3. Nalika
4. Thitapak
5. Catsanova
6. Soo Dra
7. Kritsada
8. Nook
9. Paer Paerwa
10. Weewee

ทางเราจะติดต่อไปทางอีเมลนะเพื่อขอที่อยู่ในการจัดส่งตั๋วไอรอนแมน 3 นะครับ

แจกตั๋วหนัง ไอรอนแมน 3 20 รางวัล

มาแล้วจ้าฉลองยอดแฟนคลิกไลน์ครบ 6,000 ไลน์ บนแฟนเพจ http://www.facebook.com/airticketfare (คลิกไลน์รับราคาตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่น) มาร่วมเล่นเกมส์ตอบคำถามง่าย ๆ ชิงรางวัลตั๋วหนัง Iron Man 3  จำนวน 20 รางวัล ประกาศ 10 รางวัลแรกวันที่ 2 พ.ค. และอีก 10 รางวัลปลายเดือน พ.ค. นะครับ ให้เพื่อน ๆ ได้ไปดูกับแฟน กะคนรักหรือว่ากะเพื่อนสนิทนะครับ ซึ่งจะฉายปลายเดือนเมษายนที่จะถึงนี้แล้วดูจากตัวอย่างแล้วขอบอกว่าสนุกมาก ๆ มาเล่นขำ ๆ เอาตั๋วหนังฟรี ๆ กันไปเลย ไม่มีกติกาอะไรให้ยากเล่น เพียงแค่ดูคลิปแล้วตอบคำถามง่าย ๆ ว่าเครื่องบินที่นางเอกโดยสารและกำลังจะตกเป็นเครื่องบินแบบไหน เป็นแอร์บัส หรือว่าโบอิ้ง เอ๊ะหรือว่าเครื่องบินเจ็ท กันแน่ แค่นี้เพื่อน ๆ ก็มีสิทธิ์ได้ตั๋วหนังฟรี ๆ ไปดูกันแฟนแล้วจ้า ดูคลิปด้านล่างจ้า

รีวิวไอรอนแมน 3 (IRON MAN 3)

กลับมาอีกครั้งกับ IRON MAN 3 หลังจากสร้างประวัติศาสตร์ความมันส์ กับภาพยนตร์แนวแอ็กฃั่นแอดเวนเจอร์ ผลงานการกำกับของเชน แบล็ค และดริว เพียซ เรื่องราวของยอดมนุษย์สุดไฮเทคที่ถูกคิดค้นโดยมันสมองของนักธุรกิจและเศรษฐีสุดอัจฉริยะอย่าง โทนี่ สตาร์ค (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) ในบทบาทของฮีโร่สุดเกรียน กับท่าทางยียวนกวนประสาทที่หลาย ๆ คนคุ้นเคย ซึ่งการกลับมาในภาคนี้สตาร์คยังคงต้องรับศึกหนักกับวายร้ายตัวใหม่ที่ไม่เคยรู้จักขอบเขตของความโหดร้ายอย่างแมนดารินผู้ครอบครองอาวุธสุดร้ายแรง ซึ่งถือเป็นคู่ปรับตัวสำคัญที่สุดอีกตัวหนึ่งก็ว่าได้
เมื่อโลกส่วนตัวของเขาถูกทำลายด้วยเงื้อมมือของเหล่าศัตรู เขาจึงต้องออกตามล่าหาผู้รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างแทบพลิกแผ่นดิน ในทุกย่างก้าวของการเดินทางคือบททดสอบความแข็งแกร่ง แต่เมื่อต้องต่อสู้จนหลังชนฝ่า เขาต้องเอาชีวิตรอดอีกครั้งด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ โดยสัญชาตญาณและความเป็นนักประดิษฐ์ที่มีอยู่เพื่อปกป้องคนที่รักเมื่อสตาร์คลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เขาได้พบความจริงที่ตามหาว่าสุดท้ายแล้วหุ่นยนต์สร้างคนหรือคนสร้างหุ่นยนต์กันแน่ ในภาคนี้ยังคงได้นักแสดงนำชุดเดิมกับในภาคที่แล้ว นอกจากโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ก็มี เกวนเน็ธ พัลโทรว์, ดอน เชียเดิล, กาย เพียร์ซ, รีเบคก้า ฮอลล์, สเตฟานี โชลทากค์, เจมส์ แลดจ์ เดล ร่วมด้วย จอน ฟาฟโรว์ และเบน คิงส์ลีย์ สำหรับใครที่เป็นแฟนมาร์เวลต้องไม่พลาดในภาคใหม่ ที่ยังคงสนุก ฉากการต่อสู้ที่ดุเด็ดเผ็ดมันและความตื่นเต้น เริ่มนับถอยหลังสู่การกลับมาของ IRON MAN 3 พร้อมร่วมเป็นกำลังใจให้กับการต่อสู้เพื่อผดุงความยุติธรรมและเพื่อกำจัดจอมวายร้ายให้สิ้นซาก 1 พ.ค. นี้ ในโรงภพยนตร์และจะเป็นแรกในรูปแบบ 3D

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ เครดิต : หนังสือพิมพ์ M2F

ร่วมเล่นเกมส์ตามฟอร์มด้านล่างเลยจ้า

ฝากแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมสนุกด้วยนะครับ ขอบคุณครับ





ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *